Share this

Tuesday, November 12, 2019

A Gratitude post

Thank you post!



Salamat para sa araw na ito dahil nagkaroon ako ng pagkakataon.

Salamat sa Entecs para sa AutoCad lessons

Salamat kay Sir Aga para sa matiyagang pagtuturo

Salamat sa October 13 batch[***sa mga kasabay kong nag-aaral ng Autocad]

Salamat kay Mam Jen para sa pagtanggap sa amin ni Ate Jem bilang estudyante

Salamat kay Mr. Henrik Fexus para sa pagsulat ng librong "The art of reading minds"

Salamat sa aking mga magulang

Salamat sa aking kapatid

Salamat sa A-mech Engineering dahil marami akong natutunang bago sa Engineering at Sales industry.

Salamat kay Sir Brian Tracy para sa mga books about sales at sa mga inspirational thoughts

Salamat kina Ate Mariet at Kuya Andrew para sa pagbigay ng pagkakataon

Salamat sa mga bagong experience at mga bagong kakilala

Salamat sa iyo na bumabasa. 

I love you!

Madaming mga pagkakataon na nauubusan ako ng isusulat. Isa ito sa mga pagkakataon na iyon. Naiisip ko bigla, na magpasalamat.

Salamat!

Love,
J. G. Villanueva 💕